Translate

25 tháng 8, 2010

WHAT THEY TO TALK ?

Chứng Thực
Tôi tham gia vào công ty Tahitian Noni International được ba năm, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đa cấp.Tôi đã sử dụng Tahitian Noni Juice một năm trước khi bắt đầu tham gia kinh doanh. Sau khi nhận thấy những thay đổi rõ nét về sức khỏe của tôi và cả gia đình, tôi cảm thấy rất thích thú và vui mừng với sản phẩm này, đây là sản phẩm có thể giúp đỡ hàng ngàn, hàng ngàn người trên thế giới! Với việc thực hiện sứ mệnh của TNI, chúng tôi có thể thay đổi cuộc sống của nhiều người bằng những câu chuyện chúng tôi kể...
Lia Vachanelidou, U.K.
Sau khi nhìn thấy kết quả từ việc dùng Tahitian Noni Juice của gia đình và bạn bè, tôi đã quyết định giới thiệu với tất cả mọi người về những gì tôi biết về sản phẩm này. Khi làm việc, tôi đã làm thật tốt với tất cả sự say mê của mình ... để giới thiệu sản phẩm này đến với mọi người.
Thông qua việc giới thiệu này, tôi nhận thấy đây là mô hình kinh doanh tuyệt vời và hiện đại nhất... tôi dành rất nhiều thời gian để tham gia vào việc kinh doanh! Tôi đang nhận khoản thưởng hoa hồng hằng tháng ngay cả khi tôi đang ở cùng gia đình!
Đây là một công ty tầm cỡ, tôi có được cơ hội du lịch khắp nơi trên thế giới, kể cả những nơi nổi tiếng như Tahiti, Las Vegas, Los Angeles., New York, Úc, Monaco, Hawaii và nhiều nơi khác nữa. Tôi có thể thoải mái chơi đùa với con cái, trong khi những người khác không có được may mắn đó.
Dù bạn chỉ muốn thưởng thức loại nước ép nguyên chất mà thượng đế đã mang đến hay bạn muốn có một phong cách sống sôi động thông qua việc tham gia kinh doanh, việc trở thành một phần của công ty Tahitian Noni International là một điều thật tuyệt vời... Hãy tham gia cùng chúng tôi.
Paul O’Donnell

Tính tôi thích giúp đỡ người khác.Và tôi chỉ có thể dùng một từ để nói về thứ nước quả đặc biệt này: tuyệt vời.
Tôi không cần làm việc quá nhiều như tôi từng nghĩ, khi gặp một người bạn hoặc người quen sau khi ra về, họ hỏi tại sao trông tôi thật khỏe mạnh. Tôi giải thích với họ về những lợi ích sau khi sử dụng sản phẩm Tahitian Noni Juice trong một thời gian ngắn, sản phẩm được bán ra không cần lời quảng cáo nào... Tôi đã tham gia kinh doanh với Tahitian Noni International để giúp cho Tahitian Noni™ Juice có thể tiếp cận những người cần sự giúp đỡ của tôi.
Đối với tôi, tôi luôn tin rằng 'Bí quyết nằm trong những chiếc chai...'
Deirdre Martin
Từ khi chúng tôi tham gia vào TNI chúng tôi đã có những chuyến du lịch thú vị và chúng tôi đang hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.
Chúng tôi đã thấy được những thay đổi lạ thường ở rất nhiều người khi họ bắt đầu sử dụng sản phẩm Tahitian Noni Juice, bao gồm cả chính chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy thích thú khi được làm việc cho chính mình ngay tại nhà của mình. Chúng tôi có thể là khách mời trong những chuyến tham quan các nơi rất thú vị của Tahitian Noni International. Kinh doanh đa cấp đến với chúng tôi một cách thật tự nhiên. Chúng tôi thích thú khi giới thiệu sản phẩm Tahitian Noni Juice với mọi người. Họ rất thích thú khi nghe những câu chuyện về nơi xuất xứ của noni, hành trình ông John Wadsworth và ông Stephen Story tìm ra loại quả tuyệt vời, quá trình chế tạo sản phẩm Tahitian Noni™ Juice và mang sản phẩm này đến với người tiêu dùng.
Chúng tôi tham gia vào TNI với mục đích kiếm tiền để trả tiền thế chấp, chúng tôi đã đạt được mục đích này trong một khoảng thời gian ngắn chỉ bằng vào việc kể câu chuyện của mình. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đạt được mục tiêu đặt ra với TNI. Mục tiêu cho tương lai của chúng tôi là có tài chính dồi dào từ các khoản hoa hồng và nhờ vào việc giúp đỡ những người khác đạt được mục tiêu của họ. Trong tương lai chúng tôi mong muốn mọi người đều dùng Tahitian Noni Juice. Chính vì vậy tại sao bạn không thử tham gia. Bạn sẽ không mất gì cả.

Chúng tôi rất biết ơn sản phẩm Tahitian Noni Juice.
Damien & Geraldine Grimes
I joined Tahitian Noni International 3 years ago, with 15 years worth of experience in the network marketing business. I started using TAHITIAN NONI™ Juice a year before I started the business. After seeing remarkable results in my own health and my family's, I was intrigued and excited that this product existed and could help millions & millions of people! Through the mission statement of TNI, we can change many people's lives as we tell our story...
Lia Vachanelidou, U.K.
After seeing my family and friends experience the benefits of drinking Tahitian Noni Juice first hand, I decided to tell everyone I knew about it. In doing so, I was doing what people do best when the find something they like... recommending it to people they know.

Through these recommendations, I discovered, in my opinion, the greatest business model ever... and I have been involved in many! I now enjoy a monthly income even when I have to take time away for personal or family things!
With this incredible company, I have been blessed to travel the world, including wonderful places such as Tahiti, Las Vegas, L.A., New York, Australia, Monaco, Hawaii and so much more. I also enjoy the freedom to spend time with my young children, while others are not so fortunate.
Whether it’s to enjoy the natural goodness of TNJ or to enjoy the lifestyle available through the business, being part of Tahitian Noni International is absolutely wonderful.... come and join us!!
Paul O’Donnell
Naturally enough it is in my nature to help others. I just had to spread the word about this amazing fruit juice.
I didn’t have to work at it as much as I had thought I would as whenever I would have a friend over or I would meet an acquaintance when I was out and about, they would ask me how I looked so good. I explained all about the benefits I was experiencing from the short time I had been taking TAHITIAN NONI™ Juice and really it sold itself... I became involved in Tahitian Noni International business in order to make TAHITIAN NONI™ Juice more accessible to the people I felt I could help.
To me I believe ‘The key is in the bottle....’
Deirdre Martin
Since we joined TNI we have had an amazing journey & we are looking forward to a very exciting future.
We see incredible changes in lots of peoples’ lives when they start drinking TAHITIAN NONI™ Juice, including our own. We love being able to work for ourselves & work from home. We have been able to visit some amazing places as guests of Tahitian Noni International. We find that networking is the most natural thing in the world for us. We just love telling people about TAHITIAN NONI™ Juice. People love hearing the story of Noni where it comes from, how John Wadsworth & Stephen Story found this amazing fruit, created TAHITIAN NONI™ Juice & brought this wonderful product to the market.

When we joined TNI our goal was to make enough money each month to pay our mortgage, we achieved this milestone very quickly by telling our story. We believe that anyone can achieve this goal with TNI. Our goal for the future is to get closer to financial freedom through building a residual income & to help others achieve there goals. Our vision for the future is for everyone everywhere to be drinking TAHITIAN NONI™ Juice. So why not give it a try, you have nothing to lose.

We are very grateful for TAHITIAN NONI™ Juice.

Damien & Geraldine Grimes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét