Translate

Giới Thiệu

TÌM HIỂU VỀ CÔNG TY





Một công ty có thể kinh doanh niềm vui và hạnh phúc ?




Các công ty ra đời với những tiêu chí khác nhau. Tiêu chí của chúng ta rất đơn giản: chúng ta muốn làm cho mọi người được vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Một điều không thể trở thành hiện thực?
Có thể, nhưng chúng tôi tin rằng sức khỏe và niềm vui gắn liền với nhau. Nếu không có sức khỏe, cuộc sống thật buồn tẻ. Vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ lợi ích quả noni với mọi người, ở mọi nơi.
Hãy đối mặt với thực tế, tiền là một yếu tố cần thiết cho cuộc sống. Chúng ta ai cũng có những khoản chi tiêu thường xuyên hàng tháng, tiền nhà, tiền học của con cái. Đôi khi một khoản tiền kiếm thêm được có thể làm cho cuộc sống được thoải mái hơn. Vì vậy chúng tôi mang đến một cơ hội thực sự và rất thực tế để giúp tạo thêm thu thập.

.


Chúng tôi không thể thay đổi thế giới, nhưng chúng tôi có thể giúp cuộc sống của các bạn trở nên tốt đẹp hơn.


Công ty TNHH Noni Vina
Không chỉ hướng tới những thành quả trong kinh doanh, công ty TNHH Noni Vina mong muốn mang tới một dòng sản phẩm tinh khiết chất lượng cao cho người dân Việt Nam.

Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc triển khai phương thức bán hàng đa cấp - một phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả trên thế giới nhưng còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Noni Vina đã gặp phải không ít khó khăn trong giai đoạn đầu phát triển của mình. Tuy nhiên với tâm huyết và sự cố gắng cải thiện chính mình để thực sự xứng danh là một doanh nghiệp vì cộng đồng và đất nước, công ty đã tiến hành những thủ tục cần thiết để phát hành các tài liệu giới thiệu, quảng bá sản phẩm một cách chính thống.

Hình ảnh của một công ty TNHH Noni Vina đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến như một trong những công ty có mạng lưới kinh doanh bán hàng đa cấp chuyên nghiệp, có chiến lược kinh doanh lâu dài và có ý thức tuân thủ pháp luậ
t


LỊCH sử hình thành TNI:

Những mốc thời gian đáng ghi nhớ
Năm 1993


Sau khi phát hiện ra các nghiên cứu của Tiến Sĩ Heinicke, nhà khoa học thực phẩm John Wadsworth đã đến Tahiti để xác nhận sự tồn tại của một nguồn noni dồi dào. Ông đã tìm đến những người dân bản xứ, các quan chức chính quyền và đến các thư viện để tìm kiếm các tài liệu lịch sử.



Ông nhận ra rằng các tuyên bố xưa là có thật - tất cả các nghiên cứu đều cho thấy rằng quả noni có chứa rất nhiều các thành phần rất tốt.

Năm 1996

Với sự phối hợp những kinh nghiệm dồi dào của các khoa học gia chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong kinh doanh và việc tiếp thị hiệu quả, một cơ sở nền tảng đã được sắp xếp để chuẩn bị cho sự ra đời của một công ty mới: Tahitian Noni International.

Năm 1997

Tahitian Noni International báo cáo đạt doanh thu 33 triệu đô la trong năm kinh doanh đầu tiên. Việc phát triển kinh doanh ra các nước trên thế giới bắt đầu tiến hành.

Năm 2000

Các sáng lập viên tập đoàn Tahitian Noni International và chính phủ Polynesia thuộc Pháp ký một hợp đồng thoả thuận để mang việc làm mới và một sự đầu tư đáng kể đến cho đất nước này.

Năm 2001

Tahitian Noni International được xếp hạng 26 trong danh sách 500 công ty tư nhân có tốc độ phát triển nhanh nhất trên tạp chí Inc. của Mỹ. Trụ sở chính rộng 150.000 bộ vuông được khai trương tại Provo, Utah.

Năm 2002

Griffin Hill, một công ty nghiên cứu tiếp thị độc lập, trong phần công bố điều tra nghiên cứu có nói rằng: "Trong lịch sử của thế giới, có chưa đến 10 công ty tư nhân có tốc độ phát triển tương đương với Tahitian Noni International trong sáu năm đầu đi vào hoạt động".

Năm 2003

Doanh thu cộng dồn đạt 2 tỉ đô la, với hơn 1 tỉ đô la dùng để chi trả hoa hồng cộng dồn cho các TVV.

Năm 2004

Rất nhiều sản phẩm đã được giới thiệu, tất cả các sản phẩm này đều chứa các thành phần chính của cây noni: quá, là và hạt.

Năm 2007

8.000 Tư Vấn Viên Sản Phẩm Độc Lập cùng họp mặt tại Las Vegas để chứng kiến sự ra đời của một dòng sản phẩm nước giải khát chức năng mới tên là HIROTM.

Năm 2008

Công ty đạt đến mốc doanh thu lịch sử hơn 4 tỉ đô la doanh thu cộng dồn và hơn 2,1 tỉ đô la chi trả cho hoa hồng cộng dồn của các TVV. TNI cũng đã thanh toán hơn 100 triệu đô la tưởng thưởng khích lệ cho các TVV.

Năm 2009

Công ty đã giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng mở rộng dựa trên TAHITIAN NONI(R) Liquid Dietary Supplement cộng thêm với các thành phần tự nhiên khác để đáp ứng những nhu cầu tiêu biểu của cơ thể.

TNI cũng công bố kế hoạch tưởng thưởng khích lệ và công nhận danh hiệu mới nhằm mang đến nhiều tưởng thưởng cho các TVV ngoài những khoản chi trả thường kỳ của chương trình thanh toán hoa hồng của công ty.


Người quản lý Noni đầu tiên

Từ 4.000 năm trước công nguyên đến 200 năm sau công nguyên, những cư dân vùng Đông Nam Châu Á mạo hiểm đi về phía vùng biển xa mênh mông bằng những chiếc thuyền chèo làm bằng tay.

Họ mạnh dạn đi về phía Đông, không xác định rõ họ sẽ đi đến vùng đất nào. Họ chỉ mang theo bên mình những gì được xem là quí giá nhất đối với họ: vợ con và một số thứ thật cần thiết cho cuộc sống.

Một trong những thứ được họ xếp gọn gàng trong hành trang: cây noni. Đấy không phải là một thứ thực phẩm căn bản - đúng hơn đó là một bí quyết về sức khoẻ và làm lành vết thương. Được sử dụng và trân trọng tại vùng đất quê hương của họ, cây Noni mọc sum suê và phát triển trên vùng đất núi lửa màu mỡ của vùng đất mới tại Tahiti cổ xưa.

Vào năm 500 trước công nguyên, Noni đã trở thành rất quan trọng đối với người dân vùng Thái Bình Dương. Những người Polynesia đầu tiên này đã sử dụng tất cả mọi thành phần của cây Noni: quả, lá hạt và vỏ cây. Truyền thống bắt nguồn từ lâu đời cho rằng Noni có thể làm cân bằng cơ thể ở trạng thái hài hoà hoàn hảo
nhất.
Thời kỳ của sự khám phá
1750 - 1900, con người tại quần đảo thần tiên xa xôi này và loại cây quí của họ vẫn chưa được biết đến trong nhiều thế kỷ. Nhưng điều đó không kéo dài mãi được.

Những người Châu Âu đi khai phá - các khoa học gia, các nhà thực vật học, các nhà địa lý, các nhà thiên văn học - đã đến vùng đất này để tìm kiếm những vùng đất mới cho những khám phá mới.

Thuyền trưởng James Cook là một trong những người đi khai phá vùng đất đó. Ông và toàn bộ thuỷ thủ trên tàu đã ghi chép về sự phong phú của "vùng thiên nhiên nhân từ" này trên khắp quần đảo và việc sử dụng Noni phổ biến trong quần thể cư dân địa phương.

Ông Joseph Banks, một nhà thực vật học khác đã trích lược: "Những người này không chỉ hái quả từ cây mà còn thu nhặt tất cả những gì họ cần từ loại cây này. Đây là loại cây có rễ bám sâu trong lòng đất, bất chấp sự ảnh hưởng của cái nóng mùa hè cũng như những cơn mưa dông mùa đông, cây không bao giờ ngừng cho ra quả".

Nhưng định mệnh đã không sẵn sàng từ bỏ bí mật của Noni. Những phát hiện của ông Joseph Banks đã bị bỏ quên suốt 200 năm sau đó.
Khám phá bí mật của Noni

1950 - 1990, khi một nhà khoa học trẻ tên Ralph Heinicke bắt đầu nghiên cứu các thành phần của quả thơm vào những năm 1950, ông ta không bao giờ ngờ rằng con đường này sẽ đưa ông đến với Noni. Qua nhiều thập niên nghiên cứu, Tiến Sĩ Heinicke đã phát hiện được một chất lạ có các thành phần mang tính dược lý cao cho nhiều ứng dụng y học khác nhau. Ông đặt tên cho chất lạ là xeronine, và được cấp bằng sáng chế cho khám phá này.

Bị cuốn hút bởi công việc này, Tiến Sĩ Heinicke tiếp tục nghiên cứu một nguồn thực phẩm giàu proxeronine, tiền chất của xeronine. Ông phát hiện ra rằng quả Noni có một nguồn cung cấp proxeronine rất dồi dào. Ông cho rằng khó khăn duy nhất là sự hiếm hoi của Noni để có thể trở thành một nguồn cung cấp rộng rãi đáng tin cậy.

Cuộc hành trình đi tái khám phá
1993, đề tài của Tiến Sĩ Heinicke đã kích thích sự tò mò, nhà khoa học thực phẩm John Wadsworth bắt đầu tham quan các quần đảo của Tahiti, để tìm kiếm một nguồn Noni dồi dào. Một trong những chuyến đi, John đã đến quần đảo Marquesas, cách Tahiti 5 giờ bay, nhưng ông đã thất vọng khi tìm đến nó.

Sau ba ngày mệt nhọc vì tìm kiếm quả Noni hoang dã, John bước ra khỏi chiếc xa jeep, lòng đầy chán nản. Khi ông nghỉ chân, đôi mắt ông nhìn theo hướng những tia nắng mặt trời đang lặn xuống về phía thung lũng. Tại đó ông đã nhìn thấy những lùm cây Noni hoang dã trải rộng.

"Tôi bị choáng ngợp vì vẻ đẹp này", John nhớ lại, "một ấn tượng mạnh mẽ đã bừng lên trong tôi: loại quả này đã được giữ gìn từ lâu và bây giờ là lúc đưa nó đến với thế giới bên ngoài. Nó sẽ mang may mắn đến cho hàng triệu con người.
"
Người quản lý Noni mới
1996, John cùng với đồng nghiệp là Stephen Story, cả hai người đã làm việc gần hai năm để hoàn thiện công thức của TAHITIAN NONI(R) Liquid Dietary Supplement. Công thức của hai ông vẫn tuyệt vời cho đến ngày nay.

John và Stephen hợp tác cùng Kerry Asay, Kim Asay, và Kelly Olsen để đưa sản phẩm tuyệt vời này ra thị trường. Tahitian Noni International đã ra đời, và TAHITIAN NONI(R) Liquid Dietary Supplement xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 7, 1996.

Như Noni đã mang may mắn đến cho những người Polynesia xưa, TAHITIAN NONI(R) Liquid Dietary Supplement và sản phẩm Tahihitan Noni đã mang lại lợi ích cho hàng triệu người tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Ảnh hưởng của sản phẩm tuyệt vời này còn vươn xa hơn cả lĩnh vực sức khoẻ. Trong gần một thập niên, doanh thu cộng dồn đã vượt 2 tỉ đô la Mỹ với hơn 1 tỉ đô la đã được thanh toán lại cho các tư vấn viên dưới hình thức tiền hoa hồng và các khoản thưởng. Quả là một sản phẩm và một công ty đã mang đến may mắn cho hàng triệu người

Bằng sáng chế khoa học của TNI


Hơn 200 khoa học gia và chuyên gia nghiên cứu cùng cộng tác để nghiên cứu. Nhờ sự nỗ lực của họ, TNI hiện đang sở hữu 187 bằng sáng chế trong đó có một số đã được công bố trên toàn thế giới và một số đang trong quá trình nghiên cứu.


- Bằng sáng chế "Dầu Morinda citrifolia."

- Bằng sáng chế "Bổ sung xơ Morinda citrifolia."

- Bằng sáng chế "Serum tăng cường phục hồi nhanh của mỹ phẩm."

- Bằng sáng chế "Tác dụng ổn định sự tập trung đối với Morinda citrifolia."

- Bằng sáng chế "Tác dụng ngăn ngừa và điều trị của Morinda citrifolia đối với người bị tiểu đường, bệnh viêm khớp xương mãn tính."

- Bằng sáng chế "Phương pháp và công thức điều trị viêm do nấm Candidas sử dụng Morinda citrifolia." "Tác dụng chống nấm của Morinda citrifolia."
- Bằng sáng chế "Tác dụng ngăn ngừa và điều trị của Morinda citrifolia như là một chất ức chế sự phát triển của Tế Bào Ung Thư Ruột."

- Bằng sáng chế "Nước thơm tăng cường tác dụng dưỡng da."

- Bằng sáng chế "Thành phần cấu tạo và cách thức tạo chiết suất từ Lá Morinda citrifolia."

- Và nhiều bằng sáng chế khác ...


Nhận biết Noni qua người tiêu dùng 

 

Anh Hoàng Văn Hào - Chị Lương Thị Trình:

Anh Hoàng Văn Hào: 39 tuổi. Địa chỉ: Đồng Cao, Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội. Thường trú: Đường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc - bị bệnh cột sống dính khớp (cột sống hình cây tre), co rút cơ, chân phải mất cảm giác, đi lại rất khó khăn, từ năm 1998 không đi lại được. Anh đã được gia đình đưa đi nhiều bệnh viện nhưng bệnh vẫn chưa thuyên giảm. Đến cuối năm 2007 chị Trình - vợ anh gặp một bác sĩ ở bệnh viện 109 mách bảo cho sản phẩm NONI, chị đã đến công ty TNHH Noni Vina (văn phòng đại diện của tập đoàn quốc tế Tahitian Noni tại Việt Nam) gặp anh Nguyễn Kim Cường là một tư vấn viên của tập đoàn đã từng chia sẻ và giúp đỡ được rất nhiều người đến với sản phẩm và có kết quả sử dụng tốt. Chị đã mua về cho anh Hào sử dụng. Vì gia đình kinh tế khó khăn nên chị chỉ mua được tháng thì 2 chai, tháng thi 3 chai cho anh Hào dùng.

Sau 4 tháng dùng NONI anh Hào thấy hiệu quả thật bất ngờ, cơ thể khỏe lên, ăn uống ngon miệng, ngủ tốt hơn, đi lại và mọi hoạt động khác của cơ thể dễ dàng hơn. Anh duy trì liều dùng 3 chai / tháng đến tháng thứ 6 thì cơ thể đã tăng cân (trước khi chưa sử dụng NONI thì cơ thể anh chỉ còn 40kg, hiện nay cơ thể anh là 48kg) đi lại bình thường, sức khoẻ được phục hồi. Bằng lòng tin yêu sản phẩm anh đã bắt tay vào làm việc cùng tập đoàn quốc tế Tahitian Noni tại Việt Nam. Anh muốn chia sẻ về dòng thông tin quý giá đã đem lại niềm vui cho anh và gia đình tới tất cả những người mong muốn có một sức khỏe tốt. (Báo Nhân Đạo, kỳ 1 - 6/2009, mục Gia Đình - Sức Khỏe, trích từ bài "Nhận biết Noni qua người tiêu dùng  ")


Ông Nguyễn Xuân Khôi - Hồ Tây Hà Nội

"Mỗi khi trái gió trở trời, vết thương của tôi tái phát, trong người đau buốt khó chịu. Được một người bạn bảo tôi dùng NONI thử xem sao. Ban đầu thực sự là do hiếu kỳ thôi. Nhưng uống nhiều thành quen. Đến nay da dẻ tôi hồng hào lên rất nhiều. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi không còn cảm giác khó chịu nữa."  

(Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân)

 

Ông Đặng Nhất Thống - Chuyên viên nghiên cứu Kinh tế - Bộ Tài chính

"Tôi công tác ở cơ quan nhà nước và làm công tác nghiên cứu khoa học đã trên ba chục năm rồi. Cũng đã đến tuổi về hưu vì bệnh cao huyết áp. Sau khi sử dụng nước uống NONI hàng ngày và sau 3 tháng thì huyết áp không còn cao nữa. Có thể nói việc sử dụng nước uống NONI là rất thành công cho người mắc bệnh cao huyết áp như tôi." (Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân)


Chị Nguyễn Thị Hoa - Chủ cửa hàng CAFÉ Mắm - số 8 Nguyễn Thượng Hiền - Hà Nội

"Là một người kinh doanh dịch vụ giải khát nói chung và cafe nói riêng tôi không nói gì nhiều đến nước uống NONI. Chỉ muốn tự mọi người sử dụng NONI sẽ có đánh giá trung thực về sản phẩm NONI. Ở đây tôi chỉ muốn nói đến dòng sản phẩm TEPOEMA - Dòng sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ chúng ta. Khi tôi sử dụng TEPOEMA đã nhận thấy TEPOEMA giúp tôi duy trì làn da tươi trẻ, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và vết nhăn, tái tạo vùng da mắt do những vết thâm quầng, bọng mi mắt và các nếp nhăn quanh mắt. Dòng sản phẩm TEPOEMA còn có tác dụng điều trị khác để chống nám, đồi mồi và tàn nhang." (Tạp chí Văn Hoá Doanh Nhân)

 

Phạm Thị Bích - nhân viên văn phòng phẩm Hồng Hà - Hà Nội

"Tôi thường xuyên dùng kem dưỡng da, kem tẩy tế bào chết TEPOEMA. Là một phụ nữ thì chắc rằng ai cũng muốn có một làn da trắng đẹp. Vì vậy tôi chọn kem dưỡng TEPOEMA. Sau khi dùng TEPOEMA một tháng da mặt tôi đã đẹp hơn lên rất nhiều. Tôi rất muốn phụ nữ chúng ta ai cũng dùng TEPOEMA."  

(Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân)